ไอเดียการตกแต่งห้องนอนเด็กน่ารักๆ พร้อมห้อง playroom

Decorating Ideas for Fun Playrooms and Kids’ Bedrooms
source: diynetwork.com

ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนของเด็ก พร้อมห้อง Playrooms เป็นการตกแต่งห้องนอนของลูกรัก เป็นทั้งสถานที่พักผ่อนและเป็นสนามไว้ให้เด็กนั่งเล่น กับกิจกรรมของเด็ก เด็กเล่นและสามารถท้าทายความสามารถของเด็ก เพียงแค่ห้องๆ เดียว แต่เป็นเหมือนหลายห้องที่เดียวสำหรับเด็กๆ คุณต้องการการออกแบบห้อง Play Room ให้เด็กๆ ได้เสริมความคิด สร้างสรรค์จินตนาการที่พวกเขาสำหรับเด็กที่ไม่โตจนเกินไป และสิ่งที่คุณสามารถอยู่ด้วยกัน ตรวจสอบช่องว่างของสถานที่ห้องนอนของเด็ก วางจินตนาการ การออกแบบตกแต่งห้องนอนของเด็ก ให้มีความพร้อมกับสถานที่เล่น และสามารถควบคุม และไม่มีอันตราย การออกแบบห้องนอนเด็กดูวิธีการผสมผสานรูปแบบด้วยความสนุกสนานบริสุทธิ์
การเดินทางของเจ้าหญิงตัวน้อย มุมของห้องนั่งเล่นเด็กมีต้นโอ๊ค งอกงามจากต้นไม้ออกจากมุมฝาผนังจากภาพจิตรกรรมฝาผนังผนังจาก 2 มิติเป็น 3 มิติ หมอน beanbags และพรมกำมะหยี่ทำให้ป่าวิเศษแห่งนี้เต็มไปด้วยจินตนาการ by Sherri Blum
ผจญภัยใต้ท้องทะเล จุดตั้งฉากหลายตำแหน่งของเตียงช่วยให้มีพื้นที่การจัดเก็บเสริมแต่งได้เป็นจำนวนมาก และเปิดพื้นที่สำหรับการเล่น ผนังของหญ้าทะเลให้ความเป็นส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ และเป็นไปตามบุคลิกภาพของเด็กน้อย
มุมการแสดงละคร คุณไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่มากเพื่อจะนำมาแสดง เพียงแค่กำหนดมุมเพิ่มแพลตฟอร์มบนพื้น และหาที่แขวน ผ้าม่านลงมาจากเพดาน มีเครื่องแต่งกายคุณแน่ใจได้เลยว่าจะได้รับความบันเทิง by Amy Bubier
Box Out หากคุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับตู้เกมส์ บาสเกตบอลสำหรับเด็กโต ปูพื้นยางที่มีสีสันเหมาะสำหรับห้องเด็กเล่นด้วยพื้นที่นุ่มและลดการกระแทกของเสียง
ห้องนอนเด็กที่มีเตียงแฝด ทำให้พื้นที่ส่วนใหญ่มีขนาดค่อนข้างเล็ก การวางตั้งฉากกับเตียงอย่างใดอย่างหนึ่งทำให้ใช้พื้นที่น้อยกว่าการจัดเตียงอยู่เคียงข้างกัน
ห้องนอนเด็กตามจินตนาการ ห้องแห่งราชา และราชินีห้องนอนตามจินตนาการพร้อมกับชุดเกราะ กำแพงปราสาท เตียงส่วนตัวพร้อมม่านสไลด์
ไม่มีพื้นที่จะสูญเสียในห้องนอนเพื่อความสนุกสนาน พื้นที่ใต้เตียงถูกจัดอย่างมีแบบแผนดูกลมกลืน ดูเหมือนป้อมปราการและให้ความสะดวกสบาย และชั้นล่างที่ผนังยังมีชั้นวางหนังสือ by Erica Islas
เป็นการผสมผสานห้องนอนที่มีผนังทำด้วยไม้ดูอบอุ่น มีมุมหนังสือ และทั้งหมดเพื่อความสนุกสนาน ที่นั่งเต๊นท์แบบอเมริกัน และแบบแยกส่วนจะรองรับให้เด็กเข้าไปพักผ่อนได้ไอเดียตกแต่งห้องนอนเด็ก พร้อม Play Room

0 ความคิดเห็น :