ประตูม้วน VICTORY

หจก.วี.เอ็น. สตีล อินเตอร์เทรด VN Steels ได้เพิ่มไลน์การผลิตประตูม้วนระบบใหม่ในชื่อ VICTORY หรือ (Roller Door) เพื่อเป็นทางเลือก ใหม่ให้ผู้บริโภค ทั้งนี้ประตูม้วนระบบใหม่ VICTORY เป็นประตูม้วนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในต่างประเทศ สามารถใช้ได้ทั้ง ระบบไฟฟ้า และระบบมือดึง (Manual) ด้วยคุณภาพที่ดีกว่าประตูม้วนระบบเก่าจึงทำให้เปิดปิดได้รวดเร็วกว่า แข็งแรงกว่า และเสียงเบากว่า เรามั่นใจว่าประตูม้วนระบบใหม่ VICTORY จะสามารถทดแทนข้อบกพร่องในประตูม้วนระบบเก่าได้เป็น อย่างดี ”

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ VICTORY
1. สวยงาม ใบประตูม้วนทำด้วยวัสดุเกรดสูงของ Metal Sheet (AZ150) และเคลือบสีอีกชั้นเพื่อป้องกัน การเกิดสนิม 2 เท่า จึงสามารถกันสนิมได้ดีนานถึง 15-20 ปี และมีสีให้เลือก 6 สี
2. ปลอดภัย เมื่อประตูเลื่อนลง แล้วพบกับแรงปะทะใดๆ ประตูม้วนจะเลื่อนขึ้นเองโดยอัตโนมัติ และเวลาเลื่อนขึ้น ถ้าพบกับแรงปะทะใดๆ ก็จะหยุดการเองโดยทันที
3. ควบคุมการทำงานด้วย รีโมทคอนโทรล ออกแบบโดยใช้ระบบรหัสผันแปร ป้องกันการโจรกรรม ได้เป็นพิเศษและใช้ระบบ SAW
4. รีโมทคอนโทรล มีระบบป้องกันการสั่นสะเทือนได้ดีและมีความถี่คงที่
5. กล่องคอนโทรล กล่องคอนโทรลสามารถควบคุมการทำงานได้เป็นอย่างดีและบังคับการทำงานได้ง่าย
6. รวดเร็วและไร้เสียง การใช้ระบบกลไกที่ดีเยื่ยมเมื่อเลื่อนประตูม้วน ขึ้น-ลง และไร้ปัญหาเรื่องเสียงที่จะเกิดขึ้น เมื่อเลื่อนประตูม้วน ขึ้น-ลง
7. แสงไฟสถานะที่กล่องคอนโทรล เมื่อเปิด – ปิดสวิทซ์ จะมีไฟส่องสว่างขึ้นที่กล่องคอนโทรล นานถึง 60 วินาที
8. ไร้ปัญหากรณีไฟดับ เมื่อไฟฟ้าดับ สามารถเปลี่ยนเป็นระบบ MANUAL ได้ทันที ระบบกลไกของประตูม้วน จะช่วยให้สามารถ ใช้เพียงมือเดียวดึงประตูม้วนขึ้น-ลง ได้อย่างง่ายดาย
9. ระบบป้องกันการโจรกรรม หลังจากปิดประตูม้วน และทำการกดล็อกที่รีโมทคอนโทรลแล้ว เมื่อมีการดึง ประตูม้วนเพื่อเปิดขึ้น โดยที่ยังไม่ได้ทำการปลดล็อกที่รีโมทคอนโทรล กล่องควบคุมจะส่งสัญญาณเสียงดัง ออกมาและประตูม้วนจะทำการเลื่อนลงมาปิดเองโดยอัตโนมัติ
10. ผลิตภัณฑ์สากล เป็นที่ยอมรับและใช้กันอย่างแพร่หลายในยุโรปและอเมริกา นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง และเอเชียอาคเนย์
11. การทำความสะอาดและดูแลรักษา ตัวรางประตูทำด้วยอลูมิเนียมไม่เป็นสนิม ไม่ต้องใช้น้ำมันหล่อลื่น ทำให้ดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย
12. ติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญ รับประกันการติดตั้ง 1 ปี

Office Hours 8.00 – 17.00
Head Office : 02-1590761-3
Hotline – 089-7110111

0 ความคิดเห็น :