บล็อกปูพื้น บล็อกพรุนตราช้าง

บล็อกปูพื้นทั่วไปที่เรารู้จักจะเป็นบล็อกคอนกรีตแบบอัดแน่น เมื่อเอามาปูพื้นลานจอดรถปัญหาที่ตามมาในเวลาฝนตกคือ มักจะเกิดน้ำท่วมขังโดยเฉพาะจุดที่พื้นทรุดเป็นแอ่งกระทะ เนื่องจากน้ำฝนไม่สามารถไหลซึมระบายผ่านลงดินได้

บล็อกปูพื้น ตราช้าง รุ่น พอรัสบล็อก (บล็อกพรุน) เป็นบล็อกปูพื้นที่มีลักษณะพิเศษกว่าบล็อกทั่วๆไป คือ มีช่องว่างในเนื้อหาคอนกรีตนั้นคอนกรีตนั้นมีความต่อเนื่องกันอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้น้ำสามารถไหลผ่านลงไปด้านล่างได้เร็วกว่าบล็อกทั่วไป โดยบล็อกปูพื้น ตราช้างรุ่น พอรัสบล็อก (บล็อกพรุน) มีอัตราการไหลผ่านของน้ำมากกว่า 15 ลิตร/นาที/ตร.ม. จึงช่วยลดปัญหาการเกิดน้ำท่วมขังบริเวณพื้นผิวถนนได้ และยังส่งผลดีต่อการดูดซับน้ำของรากต้นไม้ในทางอ้อมอีกด้วย

สำหรับคนที่ประสบปัญหาน้ำท่วมในช่วงเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ต้องเจอกับปัญหาน้ำท่วม น้ำขังบนพื้น ตราช้าง มีนวัตกรรมใหม่ของระบบพื้นระบายน้ำที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้เพียงแค่ปูพื้นด้วยบล็อกปูพื้น ตราช้าง รุ่น บล็อกพรุน

คุณสมบัติเด่นของบล็อกปูพื้น ตราช้าง รุ่น บล็อกพรุน (พอรัสบล็อก)

- ช่วยลดปัญหาน้ำท่วมขัง เพราะตัวก้อนมีความพรุน จึงสามารถระบายน้ำได้เร็วด้วยอัตราการไหลผ่านของน้ำที่มากกว่า 15 ลิตร/นาที/ตร.ม
- รับน้ำหนักได้ดี ผลิตจากเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน สามารถรับน้ำหนักได้ประมาณ 200-250 ksc.
- ดูแลรักษาง่าย เพียงใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงฉีด ทำความสะอาดเมื่อมีสิ่งสกปรกอุดตันบริเวณผิวหน้าบล็อก
- เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถระบายน้ำลงพื้นดินชั้นล่างได้เร็วกว่า จึงช่วยให้รากต้นไม้สามารถดูดซับน้ำได้มากขึ้น อีกทั้งยั้งช่วยให้ทำให้พื้นสะสมความร้อนน้อยกว่าด้วย เนื่องจากตัวก้อนมีช่องว่างอากาศมากกว่าจึงเก็บความร้อนน้อยกว่าเมื่อแสงแดดส่องกระทบmore info: www.scgexperience.co.th

0 ความคิดเห็น :