แสงไฟจากท่อนซุง

แสงไฟจากท่อนซุง การตกแต่งสวนด้วยท่อนซุงขนาดใหญ่ ด้วยท่อนไม้ ซึ่งจะมีแสงลอดจากภายในสู่ภายนอก ด้วยผลงานของ Duncan Meerding

หากคุณกำลังมองหาไอเดียในการตกแต่งสวนของคุณ มีวิธีที่แตกต่าง หลากหลายและมากมายด้วยไอเดียจากผู้ออกแบบ เพื่อเพิ่มความสว่าง สวนของคุณ  การทำให้สวนของคุณเหมือนดั่งมีเครื่องฉายภาพ การเพิ่มจุดสนใจลงไปในสิ่งรอบๆ ตัวคุณที่อยู่ภายในสวน นี่ก็เป็นอีกไอเดียหนึ่งในการตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวนของคุณ การตกแต่งสวนในสไตล์ของ Duncan Meerding ซึ่งจะได้รับการออกแบบเพื่อให้พอดีกับ พื้นที่สวนองคุณได้อย่างง่ายดาย และมีจุดให้ทอดสายตาอย่างต่อเนื่อง
ไฟ และแสงสว่างความคิดสร้างสรรค์เหล่านี้เพิ่มความมหัศจรรย์ เล็กๆ น้อยๆ และวางให้ได้สัดส่วนดั่งภาพเขียน เข้ามาในพื้นที่กลางแจ้งในสวนของคุณ  ทางเลือกในการตกแต่งสำหรับพื้นที่สวนโดยทั่วไป หรือพื้นที่ลานเอนกประสงค์ ซึ่งนอกจากจะมีสนามหญ้า ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งไม่ซ้ำจำเจ
ภายนอกตัวบ้าน ด้วยความโดดเด่นด้วยการตกแต่งของท่อนไม้ที่มีแสงไฟจากภายในท่อนไม้ ที่นำมาเรียงกัน แล้วแต่ไอเดียของเจ้าของสวน ซึ่งใช้ไม้ท่อนซุงในการตกแต่งสร้างบรรยากาศเพิ่มเติมด้วยแสงไฟ
แสงจากท่อนซุงของผลงาน Duncan Meerding ไม่ธรรมดาตรงที่สามารถส่องแสงอ่อนๆ ตามรอยแยกบนเปลือกไม้ออกมาคล้ายยามแสงอาทิตย์ทอประกายผ่านแมกไม้ หรืออีกมุมก็คล้ายต้นไม้ที่กำลังถูกไฟเผาไหม้ ซึ่งสามารถนำไปตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัวทั้งภายในบ้าน และนอกบ้าน บริเวณสวนของคุณ ซึ่งจะสวยงามมากเหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นหนึ่ง

สร้างแสงไฟจากรอยแตกของไม้ที่เกิดขึ้นมาตามธรรมชาติ หรือจากจงใจจากเครื่องมือของช่างไม้ ท่อนไม้ก็ใช้ท่อนซุงขนาดเล็กใหญ่ตามการใช้งานของพื้นที่ในการตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวนของคุณ ซึ่งภายในท่อนซุงจะมีหลอดไฟที่ฝังไว้ข้างในใช้แอลอีดีสีเหลือง เพื่อให้ดูคล้ายแสงไฟที่จุดขึ้นตามธรรมชาติ ท่อนไม้เหล่านี้ยังใช้เป็นเก้าอี้นั่ง โต๊ะ หรือโคมไฟในที่ที่ไม่ต้องการแสงมากนักแสงไฟจากท่อนไม้เป็นผลงานของ
fb: https://www.facebook.com/DuncanMeerdingDesign

0 ความคิดเห็น :